Phúc lợi dành cho bạn
Tối thiểu 13 tháng lương, lên đến 18 tháng lương/ năm
Chế độ nghỉ phép 15 ngày/ năm
Top 2 ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán và Top 5 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam
Mô tả công việc

· Xây dựng và quản lý hệ thống quản trị rủi ro doanh nghiệp, bao gồm: rủi ro hoạt động, rủi ro thị trường, rủi ro pháp lý, rủi ro danh tiếng va rủi ro tín dụng / Develop and manage the enterprise risk management system of the company, including: credit risk, operational risk, market risk, legal risk, reputation risk
· Nhận dạng, đánh giá và kiểm soát các rủi ro doanh nghiệp theo định kỳ / Identify, evaluate, control the enpterprise risks within the company on a periodical basic
· Quản lý hệ thống quy trình được ban hành trong công ty thông qua hệ thống kiểm soát rủi ro vận hành tiêu chuẩn, giúp phát hiện và giảm thiểu rủi ro không tuân thủ quy trình / Manage the whole company procedure systematically through a well developed Operational risk master framework, which helps to internally control the procedure regulation
· Xem xét và góp ý các quy trình vận hành của các Bộ phận nhằm đề xuất các chốt chặn kiểm soát rủi ro vận hành / Review all the departments’ procedures in order to recommend the key controls for key operational risks
· Làm việc chặt chẽ với Ban Công nghệ thông tin để triển khai và vận hành các chính sách quản trị rủi ro công nghệ thông tin / Work closely with IT department to implement and execute the risk policies in order to ensure the information risk of the company be at the minimum level
· Xây dựng và nâng cao văn hóa quản trị rủi ro trong doanh nghiệp / Build up the culture and spirit of enterprise risk management within the company
· Làm việc chặt chẽ với tất cả Trưởng Ban/ Trưởng Bộ phận, hỗ trợ họ xây dựng và triển khai các công cụ kiểm soát rủi ro trong vận hành nghiệp vụ / Work with all Chief officers and Head of departments to help them delivering the key controls to ensure the compliance of their key processes
· Đề xuất đến Ban điều hành/ Ban Giám đốc các kế hoạch, hành động cải thiện rủi ro vận hành nhằm giảm thiểu đến mức tối đa thiệt hại / Recommend to the Board of management the rooms for improvements, in terms of operational procedures at department level, in order to mitigate the company loss
· Đảm bảo các tổn thất hoạt động được cập nhật, báo cáo kịp thời và theo dõi / Ensure all the opetational loss of the company are monthly declared and well reported and followed up
· Xây dựng và quản lý Kế hoạch hoạt động liên tục nhằm đưa ra các tình huống khủng hoảng giả định và kế hoạch giúp công ty duy trì hoạt động trong các tình huống này / Develop and manage the Business Continuity plan to prepare the crisis scenario and propose well the proper solution for the company to overcome the break down event and maintain the business at expected level
· Triển khai các chương trình huấn luyện về Kế hoạch hoạt động liên tục cho các bạn điều phối viên của từng Bộ phận nhằm đảm bảo các phòng ban hiểu đúng và thực hiện tốt trong trường hợp có khủng hoảng / Deliver the training on Business continuity plan to BCP coordinators from all departments to ensure their proper understanding and implementation in case of crisis.
· Làm việc chặt chẽ với Ban Công nghệ thông tin để triển khai các kế hoạch kiểm tra hệ thống lõi và cơ sở hệ tầng trong các tình huống khủng hoảng xảy ra / Work closely with IT and related departments to launch the tests on critical scenarios of core system and infrastructure

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn & Kinh nghiệm
Qualification & Experience
· Tốt nghiệp Đại học ngành Tài chính ngân hàng/ University degree related to Finance and Banking
· Ít nhất 5 năm kinh nghiệm về Quản Trị Rủi Ro doanh nghiệp hoặc Quản trị rủi ro vận hành trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng./ At least 5 years experience in Exterprise or Operational Risk Management in consumer finance environment including credit approval process, portfolio monitoring and maintenance, reporting.
· Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý./ At least 5 years managerial experience.
· Có hiểu biết tốt về các dịch vụ tài chính tiêu dùng, quy trình, sản phẩm và mô hình bán hàng./ Good understanding of consumer finance services, processes, products and sales models.
· Có hiểu biết tốt về các quy trình rủi ro và tài chính./ Strong understanding of Risk and Finance processes.
Kiến thức & kỹ năng
Knowledge & Skills
· Có thế mạnh về Quản lý rủi ro vận hành, kế hoạch hoạt độg liên tục, Chương trình Khách hàng bí mật./ Strong in Operational risk management, BCP or Mystery shopping
· Thông thạo tiếng Anh./ Fluent in English.
· Kỹ năng giao tiếp xuất sắc./ Excellent communication skills.
· Tự tạo động lực và nhắm đến việc đạt được mục tiêu./ Self-motivated and goal driven.
· Tư duy phân tích./ Analytical thinking.
· Có định hướng về kết quả và tiến trình công việc./ Results and actions oriented.
· Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt, có khả năng làm việc theo deadline./ Adaptable, dynamic and flexible, able to work under challenging deadlines.
· Chăm chỉ, kiên trì, tin cậy, chính xác và trung thành./ Hardworking, persistent, highly trustworthy, accurate and loyal.
· Làm việc theo nhóm./ Team player.
· Chú ý đến chi tiết./ Pay attention to details.

Phúc lợi công việc

· Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn./ Discussed in the interview

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 1
Logo Công ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực Công ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực
610 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Rủi Ro Hoạt Động
Công ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực
Nộp đơn